BeeHD - biến TV thường thành Smart TV - Chơi Game - Nghe Nhạc - Xem Phim

Đăng lúc: 25/04/2013 03:12

Tiết kiệm ít nhất 6 triệu và không phải đắn đo khi cho, bán rẻ chiếc LCD còn mới tinh khiến nhiều người dùng quan tâm tới giải pháp dùng thiết bị Androi TV để chuyển đổi các LCD cũ thành một dạng Smart TV.

Cùng tìm hiểu về thiết bị Android Mini TV này


Có cấu tạo như một chiếc USB nhỏ gọn nhưng “chàng hạt tiêu” này giúp bạn có thể tận dụng chiếc TV LCD cũ nhà mình và biến nó thành một chiếc TV thông minh lướt web, chạy Android 4.x.

Đơn giản là cắm thiết bị này vào cổng HDMI của LCD, kết nối với internet wifi hoặc hotspot là chiếc LCD đã sẵn sàng cho mọi kết nối với internet để duyệt web, xem phim HD online, xem truyền hình cáp, chơi game Android rồi…

Bài toán kinh tế sẽ được giải hợp lý hơn khi tiết kiệm ít nhất 6 triệu và không phải đắn đo khi cho, bán rẻ chiếc LCD còn mới tinh.

LCD, smart TV, thiết bị Android
Phương thức kế nối giữa điểm phát wifi, thiết bị TV android Và màn hình LCD


Trên thị trường chính ngạch hiện nay, có hai thương hiệu được đánh giá cao, nhắm vào hai phần khúc chi tiêu, nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng: BeeHD và TVZONEplus. 

Cả hai thiết bị cơ bản là có cổng HDMI chuẩn 1.4 để chơi bluray 3D nguyên gốc và âm thanh HD, có bộ nhớ trong 4GB và khe cắm bộ nhớ mở rộng, cổng USB để cắm chuột và bàn phím, có cổng USB riêng để sử dụng HDD gắn ngoài, tích hợp WIFI chuẩn B/G/N hỗ trợ tốt cho đầu chuyển đổi RJ45 - USB để kết nối internet bằng cáp. Sự khác biệt duy nhất chính là tốc độ chip xử lý - với BeeHD 1.6Ghz, TVzoneplus 1.2Ghz - và cải tiến ăngten ra phía ngoài cho dòng BeeHD.

LCD, smart TV, thiết bị Android
Bộ thiết bị BeeHD và bộ TVZONEplus


Sự khác biệt rõ ràng giữa việc xem video ca nhạc của 1 bài hát việt Lặng Thầm Yêu - Mui Lê trên ZingMp3 giữa màn hình máy tính và màn hình khổ lớn 55 inch trên đường truyền ADLS 3M.

LCD, smart TV, thiết bị Android
Xem video ca nhạc trên ZingMP3 với màn hình 55 inch


Đóng vai trò như một Mini PC với đầy đủ bộ vi xử lý, Ram và Video out LCD thông qua cổng HDMI, loại thiết bị kiểu này cung cấp khá nhiều tính năng thú vị đáp ứng chon gười dùng phổ thông. Nhà phân phối tích hợp khá nhiều phần mềm được cũng cấp bởi các nhà lập trình có uy tín cũng là điểm tạo sự thuận lợi cho người dùng, như ứng dụng xem phim HD trực tuyến, do HDviet, Hayhay TV cung cấp , với kho hơn 6000 phím cập nhật liên tục hay ứng dụng xem 160 kênh truyền hình cáp chuẩn HD. 

Khách hàng sử dụng thiết bị Android Mini TV này đã xác nhận mọi thứ từ đơn giản như email, đọc tin tức báo mạng, nghe nhạc, xem truyền hình cáp, lướt mạng xã hội, gọi điện thoại internet … đến phức tạp game offline yêu cầu chế độ đồ hoạ cao, phim full HD, truyền hình cáp… thông qua các dịch vụ trực tuyến một cách hoàn chỉnh. Điều này không phải bất cứ Smart TV nào trên thị trường có thể đáp ứng hoàn toàn. 

Việc không hạn chế việc truy cập và sử dụng Google play (CH play) của hai loại thiết bị trên cũng đã mở rộng khả năng giải trí làm cho LCD thông thường trở nên thông minh hơn rất nhiều.

 

 

Giá : 2.000.000 VNĐ - Giao hàng miễn phí tận nơi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

 

Các bài khác: