Livebox thiết bị giải trí HD - Xem phim, nghe nhac, chơi game, lướt web, TV Online

Đăng lúc: 25/04/2013 02:35

Đây là thiết bị giải trí HD thế hệ mới sử dụng hệ điều hành Android 4.1 tương tự như Apple TV gen 3 sử dụng hệ điều hành iOS.


Đây là thiết bị giải trí HD thế hệ mới sử dụng hệ điều hành Android 4.1 tương tự như Apple TV gen 3 sử dụng hệ điều hành iOS. Thiết bị này được thiết kế khá nhỏ gọn, kết nối với internet bằng wifi. Khi kết nối qua cổng HDMI với một chiếc tivi thông thường, Livebox sẽ biến thiết bị này thành tivi thông minh (Smart TV).

Ra mắt Livebox giải trí HD thế hệ mới, Công nghệ thông tin, Livebox, tinh nang Livebox, ra mat Livebox, su dung Livebox, lap dat Livebox, mua Livebox, internet, cong nghe, thiet bi giai tri HD

Bộ thiết bị giải trí HD Livebox

Tính năng của Livebox cũng tương tự như một số đầu phát HD (như xem phim full HD, 3D qua USB, ổ cứng ngoài ), tuy nhiên Livebox lại hỗ trợ rất mạnh việc xem streaming qua mạng Internet (xem HD trực tuyến, không phải lo phí tháng và đi copy phim ), đồng thời Livebox có khả năng tương đương với 1 chiếc PC loại nhỏ dùng để đọc báo online, nghe nhạc, chơi game, cài đặt các chương trình học tập, làm việc, check mail, chat , lướt facebook… trên màn hình TV độ nét cao.

Với cấu hình: CPU kiến trúc Cortex A9 – lõi đôi 1.6GHz, RAM DDR3, chip đồ họa lõi tứ, HĐH Android 4.1 Jelly Bean, chuẩn giao tiếp HDMI 1.4, Livebox là một cỗ máy mạnh mẽ giúp các ứng dụng chạy mượt mà, đồ họa 3D vượt trội cùng với hệ điều hành Android Jelly Bean, Livebox mang đến khách hàng sự ổn định và dễ sử dụng. Livebox có thiết kế antenna ngoài cho nên chất lượng bắt sóng WiFi vượt trội so với các sản phẩm cùng loại…

Các tính năng của Livebox:

- Giao diện người dùngLivebox được phát triển để tương thích với mọi lứa tuổi dựa trên thói quen dùng điều khiển TV của người sử dụng.

- Tương thích nhiều chuẩn video: MP4, MKV, AVI, M2TS…hỗ trợ xem phim chất lượng cao đạt chuẩn FullHD 1080p (hỗ trợ giải mã lên đến 2160p), âm thanh DTS, hình ảnh 3D (dữ liệu phim được lưu trên ổ cứng lắp ngoài – HDDExt kết nối với Livebox thông qua giao tiếp USB)

- Truy cập kho phim chuẩn HD Online: HDViet, HDHanoi, HDZ

- Xem TV online trên: HDViet, GenTV, MegaTV, MyTV, VTV Plus…

- Chơi game Android không giới hạn (từ hàng trăm nghìn đầu game miễn phí tải về từ Googe Play), Game Online…

- Các tính năng khai thác Internet: youtube,mp3zing, đọc báo, check mail, facebook, chatchit…

- Học mà chơi, chơi mà học với các chương trình giáo dục mầm non chuẩn quốc tế.

 

 

 


 

6.000 + phim HD

Hỗ trợ xem HD trực tuyến trên các website phổ biến, cập nhật liên tục phim lẻ, phim bộ, TVshow, ca nhạc, giảm bớt thời gian download, đi copy phim ....

www.hdz.vn ( miễn phí )
www.hdviet.com ( miễn phí )
www.hdhanoi.com ( thu phí )
www.pub.vn ( thu phí )
phim.soha.vn ( thu phí )

10+ kênh HD

Hỗ trợ xem truyền hình trên internet với 10 kênh HD : HBO , Cinemax, FashionTV, SCTV 15(thể thao), Discovery....

livebox cài đặt sẵn các phần mềm xem truyền hình trực tuyến phổ biến rất tiện lợi cho khách hàng.

Xem phim full HD + 3D

livebox hỗ trợ xem phim chuẩn full HD (1080p) và khả năng mở rộng để xem được phim chuẩn 2K. Với chip đồ họa mali 400 quad , livebox chơi phim 3D rất nhanh và cho hình ảnh đẹp.

Ngoài ra livebox còn có khả năng nhận thiết bị ngoại vi rất tốt, có thể nhận mọi loại ổ cững ngoài, Dock và các thiết bị lưu trữ ( Storage ) lên tới 30TB....

 

Lướt Web, Facebook, Đọc báo

Với livemouse F1, việc sử dụng livebox để đọc các trang tin tức online như vnexpres.net, dantri.com.vn... , duyệt facebook rất dễ dàng ( đặc biệt với người cao tuổi không quen sử dụng PC / Laptop ).

livebox hỗ trợ trình duyệt firefox, chrome, flash 11, html5...giúp người sử dụng có thể tận hường hết các tính năng của website trên internet.

Không thuê bao tháng

livebox không thu một khoản phí tháng nào. Bạn chỉ cần truy nhập vào các trang phim, nhạc như Zing.vn, clip.vn, soha.vn, youtube....và tận hưởng các phim HD miễn phí cùng với các chương trình âm nhạc và TV Show hấp dẫn.

Xem sopcast trên TV

Sopcast là chương trình xem các kênh thể thao qua mạng internet rất nổi tiếng. Với livebox bạn có thể tận hưởng các trận bóng đá đỉnh cao, các trận tennis nẩy lửa với sopcast ngay trên chiếc TV màn ảnh rộng mà không phải lo lắng về phí tháng hay Việt Nam có mua được bản quyền Ngoại Hạng Anh hay không ?

Trong tương lai OrangeHD sẽ cung cấp chương chình Sopcast Fast Streaming giúp người dùng livebox xem sopcast nhanh và chất lượng hơn...

Kho ứng dụng khổng lồ

livebox có thể chạy hàng trăm ngàn ứng dụng Anrdroid trên Google PLay... Vời hàng ngàn phần mềm miễn phí và game hấp dẫn được cập nhật liên tục, bạn có thể tha hồ lựa chọn các ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình như: giáo dục trẻ em, nghe nhạc, karaoke, chat...

Giáo dục trẻ em

Với livebox cha mẹ có thể cho trẻ nhỏ vừa học vừa chơi qua các trang web online như SÓC NHÍ hay các chương trình giao dục, dạy tiếng anh cho trẻ em thông qua phim ảnh, tài liệu trên nền Android.

 

 

 

 

Giá : 2.600.000 VNĐ - Giao hàng miễn phí tận nơi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

 

Các bài khác: