BeeHD là thiết bị giải trí HD - Android 4.1 - Nghe Nhạc - Xem Phim - Chơi Game

Đăng lúc: 25/04/2013 03:14

Đầu phát BeeHD + FlyMouse

 

  1. TỔNG QUAN & GIỚI THIỆU
  2. TÍNH NĂNG
  3. TRÃI NGHIỆM SẢN PHẨM
  4. PHỤ KIỆN ĐI KÈM
  5. ĐÁNH GIÁ & KẾT LUẬN
  6. ĐỊA CHỈ MUA HÀNG

 

1- TỔNG QUAN & GIỚI THIỆU


BeeHD (hay còn có tên là Mini-PC hay gọi chung là Android TV Stick) là sản phẩm đầu phát HD chạy trên nền Android, hình thức nhỏ gọn, kết nối trực tiếp vào màn hình TV LCD thông qua cổng HDMI. Đầu HD tí hon này chạy trên nền hệ điều hành Android nên đáp ứng tất cả các nhu cầu giải trí như xem phim HD, lướt web và chơi game như bất kỳ dau phat hd chạy android nào khác. 



2- TÍNH NĂNG


Chiếc Mini-PC này có một cổng HDMI chuẩn 1.4 để chơi bluray 3D nguyên gốc và âm thanh HD, có bộ nhớ trong 4GB và bộ nhớ mở rộng tùy thuộc vào dung lượng thẻ nhớ bạn cắm vào, có cổng USB để cắm chuột và bàn phím, có cổng USB riêng để sử dụng HDD gắn ngoài, tích hợp WIFI chuẩn B/G/N. Bên trong nó là vi xử lý A9 dual core và GPU 4 nhân tích hợp khả năng decode HD cũng như OpenGL để chơi mọi game trong kho ứng dụng của Google. Sau khi thiết bị được cắm vào TV, nó sẽ khởi động trong khoảng 1 phút và vào giao diện gần giống như giao điện trên smartphone. Tại đây, bạn có thể dùng chuột/bàn phím/remote ... điều khiển và sử dụng cực kỳ đơn giản. Ảnh chụp từ màn hình TV (full HD) thiết bị thể hiện hình ảnh rõ nét! 



3- TRÃI NGHIỆM SẢN PHẨM


Hình ảnh thực tế của BeeHD khi mới mở hộp:



Ăng ten bắt WIFI kiểu này rất ổn định, mạnh hơn các kiểu ăng ten ngầm của Smartphone cũng như tablet



Tháo nắp ra, các bạn sẽ nhìn thấy Cổng HDMI mạ vàng chắc chắn và tinh xảo 



Nút chức năng [Fn], khe cắm thẻ nhớ [TF] và cổng nguồn [DC] 



Cổng USB kết nối bàn phím + chuột và microUSB kết nối HDD



Để sử dụng, đơn giản chỉ là cắm nó vào cổng HDMI trên TV, dùng cable USB lấy nguồn trực tiếp trên cổng USB của TV hay adapter kèm theo



4- PHỤ KIỆN ĐI KÈM

  • Chuột bay (Flymouse)
  • Cáp nguồn
  • Dây USB nối dài



5- ĐÁNH GIÁ VÀ KẾT LUẬN


Đây là một thiết bị chạy trên hệ điều hành Android (hiện tại là 4.1 và cập nhật theo lộ trình của người khổng lồ Google), cấu hình của nó thuộc loại có thể đáp ứng được phần lớn các tác vụ PC văn phòng và thậm chí là cả giải trí. Nó đặc biệt hữu dụng vì sự đơn giản, dễ sử dụng và hầu như không gặp lỗi. 

 

Giá : 2.000.000 VNĐ - Giao hàng miễn phí tận nơi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

 

Các bài khác: