LiveBox - biến TV thường thành Smart TV - Chơi Game - Nghe Nhạc - Xem Phim

Đăng lúc: 25/04/2013 02:04

LiveBox là thiết bị TV Box do công ty Orange HD (Hàn Quốc) sản xuất, được i3S Media phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, được trang bị CPU kiến trúc Cortex A9 lõi kép 1.6 GHz, 1GB RAM DDR3, chip đồ họa lõi tứ, cho phép chạy mượt ngay cả với đồ họa "hạng nặng" 3D:

_MG_3219.jpg
Truy cập ICTnews với LiveBox.
IMG_3224.jpg
Kết nối với tivi qua cổng HDMI, biến một chiếc tivi thường nhanh chóng trở thành smarttivi.
_MG_3203.jpg
Giao diện quản lý thiết bị được hiển thị chi tiết, dễ hiểu trên màn hình tivi.

LiveBox tương thích nhiều chuẩn video (MP4, MKV, AVI, M2TS…), hỗ trợ xem phim đạt chuẩn FullHD 1080p (hỗ trợ giải mã lên đến 2160p), âm thanh DTS, hình ảnh 3D (dữ liệu phim được lưu trên ổ cứng lắp ngoài, kết nối với livebox thông qua giao tiếp USB).

Thiết bị sử dụng bộ điều khiển đa tiện ích cho phép kết nối không dây:

_MG_3213.jpg
Mặt trước.
_MG_3217.jpg
Bộ bàn phím ở mặt sau điều khiển.

Đáng chú ý, LiveBox được thiết kế nhỏ gọn, trang bị anten ngoài nên khả năng thu sóng Wi-Fi mạnh hơn so với nhiều sản phẩm cạnh tranh:

_MG_3210.jpg

_MG_3208.jpg

Trao đổi với ICTnews, ông Lê Việt Thành - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông i3S (ông Lê Việt Thành nguyên là Giám đốc chiến lược VTC Online) chia sẻ: Không giống như các doanh nghiệp khác chỉ đơn thuần kinh doanh thiết bị, với Live Box do i3S phân phối, người dùng sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ, tiện ích thiết thực trong suốt quá trình sử dụng.

Cụ thể, trong lộ trình phát triển, ngoài việc cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ phong phú như xem TV online (với hàng ngàn đầu phim), nghe nhạc, chơi game Android, lướt Internet, đọc báo, check mail, Facebook…, thì trong thời gian tới i3S sẽ thực hiện nâng cấp tiện ích cho thiết bị như kết nối với thiết bị chơi game chuyên nghiệp, trang bị phần mềm tủ thuốc gia đình, hướng dẫn nấu ăn, nhắc việc, kết nối với webcam để giám sát qua camera, giáo dục trẻ em từ xa…

Trong đó, sẽ có hàng loạt chương trình giáo dục mầm non như khám phá thế giới, bài học phát triển IQ, truyện cổ tích, ngoại ngữ, toán học vui… được biên soạn từ giáo trình quốc tế, có tính năng báo cáo đánh giá kỹ năng cho phụ huynh.

Bộ thiết bị hiện có giá 2,6 triệu đồng, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng với thiết bị. Theo đánh giá của đại diện i3S Media, với Live Box, một hộ gia đình có thể dễ dàng sở hữu một chiếc smart tivi với chi phí thấp từ 6,5 - 7 triệu đồng (khoảng 5 triệu đồng cho việc mua tivi, 2,6 triệu cho Live Box) thay vì phải đầu tư một chiếc tivi thuộc phân khúc smart (thông minh) đang được nhiều hãng tung ra với chi phí từ 14 đến trên 20 triệu đồng.

 

 


 

6.000 + phim HD

Hỗ trợ xem HD trực tuyến trên các website phổ biến, cập nhật liên tục phim lẻ, phim bộ, TVshow, ca nhạc, giảm bớt thời gian download, đi copy phim ....

www.hdz.vn ( miễn phí )
www.hdviet.com ( miễn phí )
www.hdhanoi.com ( thu phí )
www.pub.vn ( thu phí )
phim.soha.vn ( thu phí )

10+ kênh HD

Hỗ trợ xem truyền hình trên internet với 10 kênh HD : HBO , Cinemax, FashionTV, SCTV 15(thể thao), Discovery....

livebox cài đặt sẵn các phần mềm xem truyền hình trực tuyến phổ biến rất tiện lợi cho khách hàng.

Xem phim full HD + 3D

livebox hỗ trợ xem phim chuẩn full HD (1080p) và khả năng mở rộng để xem được phim chuẩn 2K. Với chip đồ họa mali 400 quad , livebox chơi phim 3D rất nhanh và cho hình ảnh đẹp.

Ngoài ra livebox còn có khả năng nhận thiết bị ngoại vi rất tốt, có thể nhận mọi loại ổ cững ngoài, Dock và các thiết bị lưu trữ ( Storage ) lên tới 30TB....

 

Lướt Web, Facebook, Đọc báo

Với livemouse F1, việc sử dụng livebox để đọc các trang tin tức online như vnexpres.net, dantri.com.vn... , duyệt facebook rất dễ dàng ( đặc biệt với người cao tuổi không quen sử dụng PC / Laptop ).

livebox hỗ trợ trình duyệt firefox, chrome, flash 11, html5...giúp người sử dụng có thể tận hường hết các tính năng của website trên internet.

Không thuê bao tháng

livebox không thu một khoản phí tháng nào. Bạn chỉ cần truy nhập vào các trang phim, nhạc như Zing.vn, clip.vn, soha.vn, youtube....và tận hưởng các phim HD miễn phí cùng với các chương trình âm nhạc và TV Show hấp dẫn.

Xem sopcast trên TV

Sopcast là chương trình xem các kênh thể thao qua mạng internet rất nổi tiếng. Với livebox bạn có thể tận hưởng các trận bóng đá đỉnh cao, các trận tennis nẩy lửa với sopcast ngay trên chiếc TV màn ảnh rộng mà không phải lo lắng về phí tháng hay Việt Nam có mua được bản quyền Ngoại Hạng Anh hay không ?

Trong tương lai OrangeHD sẽ cung cấp chương chình Sopcast Fast Streaming giúp người dùng livebox xem sopcast nhanh và chất lượng hơn...

Kho ứng dụng khổng lồ

livebox có thể chạy hàng trăm ngàn ứng dụng Anrdroid trên Google PLay... Vời hàng ngàn phần mềm miễn phí và game hấp dẫn được cập nhật liên tục, bạn có thể tha hồ lựa chọn các ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình như: giáo dục trẻ em, nghe nhạc, karaoke, chat...

Giáo dục trẻ em

Với livebox cha mẹ có thể cho trẻ nhỏ vừa học vừa chơi qua các trang web online như SÓC NHÍ hay các chương trình giao dục, dạy tiếng anh cho trẻ em thông qua phim ảnh, tài liệu trên nền Android.

 

 

 

 

Giá : 2.600.000 VNĐ - Giao hàng miễn phí tận nơi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

 

Các bài khác: