REVIEW - Dịch vụ xem video online Zing TV

Đăng lúc: 16/05/2013 20:56

1. Giới thiệu

Zing TV mong muốn mang đến cho người dùng sự tiện ích khi tìm kiếm và thưởng thức các nội dung chất lượng cao vào bất kì lúc nào, nơi nào và bằng cách mà họ ưa thích. Với mục tiêu trên, chúng tôi cố gắng tạo ra một dịch vụ ưa thích cho người dùng, nhà quảng cáo và các chủ sở hữu nội dung.

Zing TV là một dịch vụ video online có chọn lọc, đa dạng về thể loại và nội dung từ các Chương trình truyền hình hot, Phim ảnh, nội dung giáo dục, đến các clip tin tức nổi bật trên internet. Chúng tôi cung cấp nền tảng xem và upload video miễn phí cho người dùng.

Zing TV hiện hợp tác với các đơn vị sản xuất nội dung lớn để cung cấp nội dung miễn phí đến cho người dùng như Cat Tien Sa, Đông Tây Promotion, VCTV, VTV…. Ngoài ra hơn 500.000 người dùng hiện tại đã và đóng góp nội dung thường xuyên cho Zing TV.

Link down app ZingTVdune_plugin_ZingTV_v1.0.zip 

Trải nghiệm của người dùng

Dịch vụ chất lượng cao và tiện lợi là tiêu chí phát triển của Zing TV, do đó chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải thiện dịch vụ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Zing TV.

- Bạn có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh video để phù hợp với tốc độ đường truyền mạng.

- Bạn có thể theo dõi chương trình yêu thích vào bất kì lúc nào nhờ khả năng đồng bộ tài khoản Zing TV trên nhiều thiết bị.

- Chức năng tìm kiếm tối ưu giúp bạn có thể tìm thấy video bạn ưa thích.

- Người dùng dễ dàng xem và chia sẽ video tại Zing TV.

Thiết bị sử dụng

Ngoài website tv.zing.vn, người dùng có thể thưởng thức nội dung Zing TV từ các thiết bị có hỗ trợ App Zing TV như Smart Phone, tablet sử dụng hệ điều hành IOS, Android, các dòng Smart TV và HD Player Dune.



2. Nội dung:

Nội dung hiện nay của Zing TV chủ yếu hướng tới đối tượng gia đình như các phim bộ truyền hình (Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,..), TV Show, phim hoạt hình, phim khoa học và một số thể loại khác. Điểm khác biệt lớn của Zing TV khi xem trên TV với website là cho phép bạn xem video chất lượng 720p. (Trên website bạn phải có tài khoản Zing VIP mới có thể coi được chất lượng 720p).

[URL=http://s1307.photobucket.com/user/Hung_Nguyen_M/media/ZingTV/Capture7_zps31aaee5e.jpg.html][/URL

]

Các bộ phim Hàn Quốc đang được nhiều người xem




Kho nội dung dành cho thiếu nhi với các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Naruto, HunterX, 7 viên ngọc rồng, Đảo hải tặc …


Ngoài ra nội dung âm nhạc trên ZingMP3 được đưa vào ZingTV tăng thêm chọn lựa cho khách hàng với kho nội dung hàng ngàn MV chất lượng được cập nhật hàng ngày.


3. Tính năng nổi bật:

Đăng nhập

Việc đăng nhập được thay đổi so với cách truyền thống (nhập username và password bằng remote) là đăng nhập trên website hoặc smartphone sẽ dễ dàng và bảo mật hơn. Để đăng nhập vào TV, khách hàng chỉ cần lên website, đăng nhập và nhập đoạn code để đồng bộ tài khoản hoặc dùng điện thoại sử dụng ứng dụng quét barcode để quét barcode trên màn hình TV.



Việc đăng nhập này giúp khách hàng có thể đồng bộ tài khoản trên tất cả các thiết bị (smartphone, tablet, TV, website) khi sử dụng dịch vụ Zing TV như theo dõi tiếp các bộ phim mình đang quan tâm, tài khoản Premium, …


Đang theo dõi

Tính năng thêm chương trình yêu thích vào mục “Quan tâm” giúp bạn theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi.



Tìm kiếm:
Hệ thống gợi ý tìm kiếm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm chương trình yêu thích.




* Các dòng HD Player Dune hỗ trợ:

Hiện nay Zing TV chạy tốt trên các Dune TV 101, TV 102, TV 303, Dunebase 3D, Zappiti. Các dòng còn lại sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

* Đối với dòng Dunebase 3D và Zappiti, sau khi chạy file cài đặt, khách hàng phải tắt máy để khởi động lại để sử dụng dịch vụ Zing TV

* Yêu cầu chất lượng đường truyền khi sử dụng dịch vụ Zing TV:
- Xem video chất lượng 480p: tốc độ download thật ít nhất là 2Mbs
- Xem video chất lượng 720p: tốc độ download thật ít nhất là 3Mbs


Các đóng góp, phản hồi, hỗ trợ khách hàng sẽ được cập nhật trong một topic khác.

*Ứng dụng ZingTV trên smartphone:
Androi: https://play.google.com/store/apps/d...com.vng.zingtv
iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/zing...3798?l=vi&mt=8

Các bài khác: