Nen mua dau phat 3d dau phat hd nao?

Đăng lúc: 31/12/2011 04:02

Bạn chưa biết nên chọn đầu phát, hd player nào? Đầu phát HD nào tốt nhất? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Bán đầu phát và chép phim miễn phí theo yêu cầu. Uy Tín - Chất Lượng - Giá cả tốt nhất - Bảo hành lâu dài và nhanh chóng.

 

hông có đầu HD nào là tốt nhất, không có đầu HD nào là hoàn hảo. Mỗi một đầu HD trên thị trường sẽ làm tốt vai trò và nhiệm vụ trong từng chức năng và tiêu chí. Do vậy bạn đừng mất nhiều công sức đi tìm một chiếc đầu HD hoàn hảo và tốt nhất. Tốt trên từng tiêu chí tốt sao phù hợp với nhu cầu thiết thực thỏa mãn tối đa nhu cầu. Đó mới là chiếc đầu HD tốt nhất.

Vậy nên các bạn tham khảo một số tiêu chí sau để chọn đầu phát HD phù hợp với nhu cầu của mình :

1- Thiết kế sản phẩm bắt mắt, phù hợp với không gian, cảnh quan xung quanh, phù hợp với thiết kế các thiết bị điện tử khác như TV,âm ly, loa…

2-Chất liệu bên ngoài sản phẩm, ưu tiên các sản phẩm có vỏ bằng nhôm để tản nhiệt tốt hơn.

3-Ưu tiên sản phẩm có mà hình hiển thị trên đầu phát.

4-Ưu tiên sản phẩm có khay ổ cứng để dễ dàng tháo lắp .

5-Sản phẩm có quạt tản nhiệt, cái này rất quan trọng bởi nước ta là nước nhiệt đới gió mùa, khí hậu nóng quanh năm, việc tản nhiệt cưỡng bức là rất cần thiết. Nếu ở châu ÂU , các sản phẩm thiết kế tản nhiệt thụ động, tức là sản phẩm tản nhiệt thông qua vỏ mà không cần quạt là vì nhiệt độ môi trường bên đó lạnh hay mát mẻ nên nhiệt độ chênh lệch đã có không khí bên ngoài xử lý. Còn ở nước ta, không khí nóng, ngồi không đã có mồ hôi thì việc tản nhiệt thụ động không phát huy tác dụng lâu dài.

6-Phím điều khiển trên sản phẩm, cái này đặc biệt quan trọng trong tình trạng mất điều khiển từ xa hay di chuyển đầu từ chỗ nọ đến chỗ kia mà không có Điểu khiển đi kèm.

7-Các ngõ cổng kết nối, cái này các bạn nên chú ý để chọn cho phù hợp với dàn âm thanh ở nhà.

8-Sau khi đọc bài viết ĐẦU PHÁT HD NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN, bạn sẽ chọn cho mình chip Sigma hay Realtek.

9-Firmware cơ bản phải chạy nuột nà các định dạng âm thanh hình ảnh cơ bản.

10-Một đầu phát hiện đại nên có thêm các tính năng phụ trợ rất cần thiết sau :

+Duyệt Poster. (xem ảnh minh họa của phim).

+Duyệt Fan-art (xem trước nội dung phim để cảm nhận phim có đáng để xem hay không?)

+Khóa thư mục, khóa film (tránh trẻ em xem những phim không phù hợp với lứa tuổi.)

+ Đánh dấu phim đã xem (tránh mất công nhầm lẫn phải xem lại.)…

11- Thương hiệu sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, có nhà phân phối chính thức. Điều này đơn giản kiểm tra bằng cách gọi tên anh Google là ra ngay.

Các bài khác: