Dịch vụ Copy phim HD-3D Tại nhà

Đăng lúc: 24/04/2013 08:05

Phim HD (High Definition Video) - Định dạng hình ảnh của tương lai

Phim HD  (hình ảnh độ phân giải cao): là một khái niệm không mới nhưng vẫn còn tương đối xa lạ đối với những người đam mê điện ảnh. Với độ phân giải 1920x1080px (1080p) hoặc 1280x720 (720p) của phim HD, nếu so sánh với độ phân giải của phim DVD (720x480px) chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự vượt trội về chất lượng hình ảnh của phim HD so với DVD.

Lưu trữ phim HD

 

Với chất lượng hình ảnh cực cao, dung lượng của một bộ phim HD cũng rất lớn (từ 20Gb - 40Gb), vì thế phim HD thường được lưu trữ trên đĩa bluray. Nhưng giá thành quá cao của cả đầu đọc Bluray lẫn đĩa quang Bluray đang là rào cản lớn ngăn người xem tiếp cận với tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến này. Trong bối cảnh đó, sự ra đời của HD-Rip là một giải pháp tương đối hoàn hảo đối với những khán giả thừa lòng đam mê điện ảnh nhưng eo hẹp về tài chính. HD-Rip là công nghệ nén dữ liệu cho phép bảo đảm chất lượng của cả hình ảnh lẫn âm thanh của phim HD với dung lượng chỉ từ 4Gb đến 10Gb. Theo đánh giá của đa số những người đã có cơ hội thưởng thức HD-Rip, sự chênh lệch về chất lượng giữa đĩa bluray và HD-Rip là không đáng kể.

 

Để bắt đầu chọn và thưởng thức những bộ phim HD siêu nét trên hệ thống kho phim hd khổng lồ của HDstar.VN, mời các bạn xem hướng dẫn cách chọn phim.

Hướng dẫn chọn phim HD

Để tiện lợi hơn cho quý khách trong việc chép phim, Website của chúng tôi cung cấp cho quý khách danh sách, công cụ để quý khách có thể chọn phim theo ý muốn 1 cách dễ dàng.

Chọn mục Phim HD trên Menu chính

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

 

Các bài khác: