Luôn là đề tài thú vị với khán giả nhưng những mối quan hệ ngoài luồng càng trở nên hấp dẫn hơn với cảnh “yêu” ngọt ngào và nóng bỏng.


1. Julianne Moore và Amanda Seyfried trong Chloe (2009)


Catherine (Julianne Moore đóng) là một bác sĩ phụ khoa đã kết hôn. Cô nghi ngờ chồng mình, một giáo sư đại học (Liam Neeson đóng), ngoại tình với cô sinh viên Chloe. Sau nhiều ngày âm thầm theo dõi, Catherine phát hiện Chloe là một gái bao. Trong khi Catherine đã có thể chắc chắn rằng chồng mình chung thủy thì bản thân cô lại rơi vào mối tình đồng tính với Chloe. Hai người đẹp nóng bỏng trong mối quan hệ vụng trộm chính là điều gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong tác phẩm điện ảnh này.

2. Olivier Martinez và Diane Lane trong Unfaithful (2002)


Bộ phim xoay quanh mối tình vụng trộm giữa Connie Sumner (Diane Lane đóng) và Paul (Olivier Martinez đóng), anh chàng cô gặp gỡ tình cờ. Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi chồng của Connie - Edward (Richard Gere đóng) - phát hiện ra mình đang bị cắm sừng. Trong cơn thịnh nộ, Edward đã giết Paul và vứt xác tình địch vào đống rác.
Unfaithful là một bộ phim rất thành công trong việc tái hiện một mối quan hệ ngoài luồng. Diễn xuất biểu cảm của Diane Lane, những cảnh chăn gối nóng mắt đã khiến khán giả phải ngồi theo dõi phim từ đầu đến tận phút cuối cùng.

3. Jeremy Irons và Juliette Binoche trong Damage (1992)


Damage có lẽ là một phim tuyệt vời nhất và sexy nhất về đề tài ngoại tình. Không chỉ có những cảnh phòng the nồng nàn, kết thúc mối tình vụng trộm của Stephen (Jeremy Irons đóng) với Anna (Juliette Binoche đóng) còn rất giống với đời thật: Stephen đánh mất tất cả, bị mọi người ghét bỏ và phải sống trong cô độc sau khi quan hệ với vợ chưa cưới của con trai mình.

4. Patrick Wilson và Kate Winslet trong Little Children (2006)


Thông thường, các bộ phim hiếm khi kết thúc với việc hai người trong mối quan hệ ngoài luồng có thể nhận ra lỗi lầm và trở về với bạn đời của mình. Thế nhưng, bộ phim Little Children lại thể hiện điều đó. Kate Winslet và Patrick Wilson vào vai Sarah và Brad. Hai con người đã có gia đình tình cờ gặp nhau tại sân chơi khi các con họ đang nô đùa. Họ vội vã lao vào mối tình vụng trộm.
Nhưng rồi số phận đưa đẩy, họ đã không thể đi trốn cùng nhau mà phải quay trở lại với mái nhà của mỗi người. Một yếu tố góp phần giúp bộ phim thu hút khán giả chính là những cảnh nóng của “bông hồng nước Anh”, vẫn được coi là những scene giường chiếu đẹp nhất của Kate Winslet từ trước tới nay.

5. Ethan Hawke và Marisa Tomei trong Before the Devil Knows You're Dead (2007)


Nội dung bộ phim được coi là điển hình về một cuộc ngoại tình có kết cục tệ hại nhất. Hai anh em trai Hank (Ethan Hawke đóng) và Andy (Phillip Seymour Hoffman đóng) đã vô tình hại chết mẹ đẻ mình trong lần cướp cửa hàng của bà để lấy tiền. Trong khi đó, Hank đã lén lút qua lại với vợ của em trai mình, Gina (Marisa Tomei đóng). Kết phim, hai anh em cũng phải trả giá cho tội lỗi mình gây ra bằng cái chết.
6. Kevin Spacey và Mena Suvari trong American Beauty (1999)


Tác phẩm điện ảnh năm 1999 American Beauty kể về mối quan hệ bất chính của Lester Burnham (Kevin Spacey đóng) với Angela Hayes (Mena Suvari đóng) - bạn thân của con gái Lester. Chàng nhà văn đã phải lòng cô hoạt náo viên xinh đẹp Angela sau khi thấy cô tại trận đấu bóng rổ ở trường con gái mình. Trong khi đó, Angela cũng đã tìm cách quyến rũ Lester. Họ đã vập vào mối quan hệ được coi là rất cấm kị. Bộ phim ghi dấu với khán giả nhờ một trong những hình ảnh “iconic” nhất của điện ảnh cho tới ngày nay: Mena Suvari khỏa thân chết chìm trong một biển cánh hoa hồng rực rỡ.

7. Joaquin Phoenix và Reese Witherspoon trong Walk the Line (2005)


Bộ phim tái hiện câu chuyện tình có thật của danh ca huyền thoại Johnny Cash và nữ ca sĩ June Carter Cash. Mặc dù đã có vợ, Cash (Joaquin Phoenix đóng) vẫn đem lòng yêu giọng ca đồng quê June Carter (Reese Witherspoon đóng). Sau nhiều sóng gió, đôi uyên ương đã đến được với nhau một cách trọn vẹn. Vai diễn trong bộ phim này đã đem đến cho nữ diễn viên tóc vàng Reese Witherspoon một bức tượng vàng Oscar.

8. Maribel Verdú và Gael García Bernal và Diego Luna trong Y Tu Mamá También (2001)


Nội dung phim không có gì mới mẻ nhưng “Y Tu Mamá También” vẫn có sức hút mạnh mẽ nhờ sự thú vị và nóng bỏng. Khán giả sẽ theo chân đôi bạn Tenoch (Diego Luna đóng) và Julio (Gael García Bernal đóng) tham gia chuyến dã ngoại vùng núi Mexico với vợ của anh họ Tenoch có tên Luisa (Maribel Verdú đóng). Dần dần, cả ba càng trở nên thân thiết với nhau. Cuối cùng, Luisa đã quyến rũ và chung chăn gối với cả Tenoch và Julio mà hai người không hề biết.

9. Jude Law và Julia Roberts trong Closer (2004)


Nhân vật chính trong phim là Dan Woolf (Jude Law đóng) - một nhà văn Anh, đem lòng yêu cựu vũ nữ thoát y 20 tuổi Alice (Natalie Portman đóng). Tuy nhiên, một năm sau, anh lừa dối người tình và cặp kè với nhiếp ảnh gia người Mỹ Anna (Julia Roberts đóng). Mối tình vụng trộm cứ âm thầm kéo dài kể cả đến lúc Anna kết hôn còn Dan sống chung với Alice. Cuối cùng, Anne buộc lòng phải thú nhận về mối quan hệ ngoài luồng với chồng.

10. Jonathan Rhys Meyers và Scarlett Johansson trong Matchpoint (2005)


Trong tác phẩm điện ảnh năm 2005 của đạo diễn tài danh Woody Allen, Jonathan Rhys Meyers hóa thân vào vai Chris Wilton, một huấn luyện viên tennis ở London. Mặc dù đã có vợ, anh vẫn “lăng nhăng” với Nola (Scarlett Johansson đóng). Sau một thời gian lén lút quan hệ, Chris bắt đầu hối hận. Mọi chuyện càng rối tung lên khi Nola có bầu. Không thể thuyết phục Nola bỏ đứa bé và giữ im lặng, Chris đã giết Nola và ngụy tạo hiện trường như một vụ trộm. Tuy kết thúc phim là cái chết đáng buồn của Nola nhưng khán giả không thể quên được vẻ ngoài đầy quyến rũ và nóng bỏng của Scarlett trong vai diễn này.