Phim - On the Road - Trên Đường - 2012 - 720

On the Road

Giới Thiệu Phim

Tên phim:

Trên Đường

Thể loại:

Phim Tình Cảm

Sản xuất:

2012

Kích thước:

5.46 GB

Chất lượng:

720

Phụ đề:

V

Đánh giá:

chọn phim

Bộ phim On the road (Tạm dịch: Trên đường) được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Jack Kerouac, do đạo diễn Walter Salles thực hiện. Đây cũng là bộ phim hợp tác của nhiều nền điện ảnh như Brazil, Pháp, Anh, Mỹ.

Vai diễn lần này của Kristen Stewart hoàn toàn khác với nàng Bella trong Chạng Vạng hay Snow White trong Snow White and the Huntsman. Kristen vào vai cô nàng Marylou 16 tuổi với cuộc sống đầy phóng túng, nổi loạn. Cô cùng chồng của mình là Sean và anh bạn Sal rong ruổi khắp nước Mỹ, sống bằng cần sa và những thực phẩm mà họ đánh cắp được...

Có thể nói vai diễn này là đột phá mới cho Kristen Stewart khi cô phải lột bỏ những vai nữ tính, dịu dàng để đảm nhận một vai diễn quậy, nổi loạn, phóng túng... Không chỉ có thế, Kristen Stewart còn làm cho fan hâm mộ "sốc toàn tập" khi cô để lộ 100% vòng 1 mà không cần diễn viên đóng thế ở cảnh quay khỏa thân trong xe ô-tô cùng Garrett Hedlund và Sam Riley. Thế nhưng, bỏ ngoài tai những lời bàn tán không hay, cô luôn tự hào vì mình đã hoàn thành tốt vai diễn.

Ngoài Kristen Stewart, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên xuất sắc như Amy Adams, Viggo Mortensen, Kirsten Dunst, Steve Buscemi, Terrence Howard, Elisabeth Moss... On the road đã được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2012.


   
   
   
   
  

 

 

http://www.fshare.vn/file/TZFV3FWQWT/
Các phim khác

0

500 GB

1 T

1500 GB

2 TB

BẠN ĐÃ CHỌN:

0

 GB | Tổng Dung Lượng