Phim - Joyful Reunion - 2012 - 720

Joyful Reunion

Giới Thiệu Phim

Tên phim:

Joyful Reunion

Thể loại:

Phim Hài Hước

Sản xuất:

2012

Kích thước:

5.44 GB

Chất lượng:

720

Phụ đề:

V

Đánh giá:

chọn phim

Joyful Reunion là phiên bản làm lại của bộ phim Eat Drink Man Woman của đạo diễn Lý An. Công chiếu năm 1994, Eat Drink Man Woman là một trong những tác phẩm Hoa ngữ đầu tiên được Lý An thực hiện sau thời gian dài tu nghiệp tại Mỹ. Thông qua những câu chuyện rất đỗi đời thường giữa một đầu bếp già với 3 cô con cái, phim truyền tải những thông điệp sống quý giá cũng như những tinh hoa ẩm thực Trung Hoa. Eat Drink Man Woman được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp của đạo diễn họ Lý.

Tuy là bản remake song đạo diễn Tào Thụy Nguyên khẳng định: Joyful Reunion sẽ tiếp nối tinh thần chứ không rập khuôn những gì mà Eat Drink Man Woman đã thể hiện. Joyful Reunion lấy nội dung chính là các món ăn chay cổ truyền của Trung Quốc. Một người đầu bếp già có tâm huyết với nghề bị ép buộc phải đóng cửa nhà hàng bởi ông mắc chứng mất trí nhớ. Tuy nhiên, khi ông vô tình ăn được một món ăn của tuổi thơ, những ký ức về quá khứ và mối tình đầu bỗng chốc ùa về.

Không chỉ có một cốt truyện hấp dẫn và đầy ý nghĩa, Joyful Reunion sẽ khiến khán giả phải “nuốt nước miếng” trước những món ăn được trình bày hết sức đẹp mắt trong phim. Đoàn làm phim đã công phu mời hẳn 10 đầu bếp hàng đầu về thực hiện các món ăn “đạo cụ” theo những tiêu chuẩn ẩm thực và dinh dưỡng nghiêm ngặt. Những món ăn được chế biến ra sẽ do đích thân ông chủ một nhà hàng danh tiếng nhất nhì Bắc Kinh kiểm định chất lượng.


  
  
  
  
  
 

 

 

http://www.fshare.vn/file/T2DPZWZ5RT
Các phim khác

0

500 GB

1 T

1500 GB

2 TB

BẠN ĐÃ CHỌN:

0

 GB | Tổng Dung Lượng