Phim - Think Like a Man - Chinh Phục Phái Mạnh - 2012 - 720

Think Like a Man

Giới Thiệu Phim

Tên phim:

Chinh Phục Phái Mạnh

Thể loại:

Phim Hài Hước

Sản xuất:

2012

Kích thước:

3.93 GB

Chất lượng:

720

Phụ đề:

V

Đánh giá:

chọn phim

Cuối cùng, ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ đã không còn là “trò chơi” của riêng “The Hunger Games” (Trò chơi sinh tử) nữa. Bộ phim đã chấp dứt được bốn tuần liên tiếp ngự trị ngôi đầu của “The Hunger Games” là “Think Like A Man”. Bộ phim hài với dàn diễn viên không tên tuổi và chỉ có vốn đầu tư vỏn vẹn 13 triệu USD này đã có một tuần ra mắt quá thành công với 33 triệu USD doanh thu.

“Think Like A Man” – đúng như tên gọi của nó, là hành trình của bốn người phụ nữ tìm cách hiểu được đàn ông nghĩ gì. Họ tưởng như đã tuyệt vọng cho tới một ngày tìm đọc được một cuốn sách dạy tường tận tâm tư, suy nghĩ và cách để chinh phục đàn ông của tác giả Steve Harvey. Bốn người bọn họ lần lượt áp dụng những chỉ dẫn trong cuốn sách, và cả bốn người đàn ông họ yêu đều vô cùng bất ngờ lẫn thích thú khi thấy sự thay đổi từ bạn gái mình. Song trớ trêu thay, khi những anh chàng kia tụ tập và phát hiện ra những gì bạn gái đối xử bấy lâu nay với mình chỉ là theo lời sách dạy, họ bắt đầu “nóng mặt” và tìm cách để trả đũa nhóm bạn nữ. Một cuộc chiến giữa hai phe được bắt đầu...

Có thể coi thành công của “Think Like A Man” là khá bất ngờ khi bộ phim không có ngôi sao nào tham gia, và cái tên nổi tiếng nhất đoàn làm phim lại là một... ca sĩ đi đóng phim. Ngôi sao âm nhạc Chris Brown, bạn trai cũ của Rihanna và từng thủ vai trong “Takers”, “Step Up” góp một vai trong phim với nhân vật Alex. Yếu tố đem lại thành công của “Think Like A Man” có lẽ đến từ sự khan hiếm phim hài vào thời điểm này, cũng như không có một đối thủ cạnh tranh nổi trội do các bộ phim lớn đều sẽ chỉ “ra quân” từ tháng Năm. Dù nhận được điểm khá thấp trên các diễn đàn điện ảnh cũng như nhận xét từ phiếu khán giả, song với 33 triệu USD và ngôi vị quán quân bảng xếp hạng doanh thu phòng vé ngay tuần đầu tiên, có lẽ các nhà sản xuất của phim đã có thể xoa tay mãn nguyện.


     
     
     
    

 

 

http://www.fshare.vn/file/THF1HRX2AT
Các phim khác

0

500 GB

1 T

1500 GB

2 TB

BẠN ĐÃ CHỌN:

0

 GB | Tổng Dung Lượng