Phim - The Greatest Love - Tình Yêu Đẹp Nhất - 2011 - phimbo

The Greatest Love

Giới Thiệu Phim

Tên phim:

Tình Yêu Đẹp Nhất

Thể loại:

Phim Bộ Hàn Quốc

Sản xuất:

2011

Kích thước:

34.7 GB

Chất lượng:

phimbo

Phụ đề:

N

Đánh giá:

chọn phim

Phim kể về chuyện tình của một ngôi sao nam nổi tiếng và một nữ ca sĩ hết thời. 

Bộ phim lấy bối cảnh là làng giải trí Hàn vì vậy không ít ‘mặt tối’ của giới showbiz đã và đang được hai chị em biên kịch Hong ‘phơi bày’ trên phim. Vì vậy có không ít khán giả đang tự hỏi liệu đấy thực tế có phải như vậy hay không? Một cuộc ‘khảo sát’ nho nhỏ với đối tượng là những người hoạt động trong ngành giải trí đã được thực hiện nhằm ‘giải mã’ các nghi vấn trên. 

 

 

Chàng "rể út" Lee Seung Gi sắp tới đây sẽ đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt trong drama The Greatest Love (MBC). Năm ngoái, anh đóng vai nam diễn viên chính của phim truyền hình My Girlfriend Is a Gumiho. Nhờ bộ phim này, tên tuổi anh chàng càng lúc càng trở nên đình đám.



Với The Greatest Love lần này, Lee Seung Gi có lần thứ hai góp mặt trong bộ phim được chấp bút bởi hai nữ biên kịch thiên tài - chị em nhà Hong (You're Beautiful, My Girlfriend Is a Gumiho). Được biết, Lee Seung Gi sẽ xuất hiện trong tập 9 phát sóng ngày 1/6 tới.



Có tin đồn rằng trong phim nam diễn viên trẻ sẽ là... chính mình. Thông tin thú vị này khiến cho các fan hâm mộ anh chàng tỏ ra vô cùng phấn khích. Cùng với đó, tỷ suất xem đài của The Greatest Love đang ngày càng tăng. Dù không có dàn sao trẻ lung linh nhưng The Greatest Love đang là drama sáng giá nhất với tỉ suất người xem cao ngất ngưởng. Phim hiện đang giữ ngôi vị quán quân rating trong số những phim truyền hình lên sóng tháng 5 này.


Trước Lee Seung Gi, các khách mời nổi tiếng khác của bộ phim là nữ diễn viên Park Si Yeon và nam ca sỹ Brian Joo.





Sung Yuri thay đổi liên tù tì qua mỗi tập phim

 


Nữ ca sỹ kiêm diễn viên xinh đẹp Sung Yuri hiện tham gia bộ phim mới Romance Town, phát sóng trên đài KBS.
 
Trong phim, Yuri vào vai cô hầu gái cứng cỏi Soon Geum. Nàng gặp may mắn cực kỳ khi thắng xổ số lên tới tiền 10 tỷ won (~ 500 tỉ đồng). Sở hữu trong tay một số tiền lớn như vậy nhưng Soon Geum không vì thế mà thay đổi, cô chọn cách dấu diếm sự giàu có của mình. Trong 6 tập qua, hình tượng của Soon Geum thay đổi liên tùng tục với số lần biến hóa bằng đúng số tập công chiếu. Điều này khiến khán giả theo dõi phim không thể không chú ý đến.

 
 
Một khán giả xem phim đã tập hợp những hình ảnh thay đổi của Sung Yuri trong Romance Town và đưa lên mạng cùng với lời nhắn: “Tôi là Noh Soon Geum: 6 lần thay đổi”. Đó là những cú máy chộp cận cảnh một nữ sinh ngây thơ trong sáng, một tóc vàng cá tính, một nàng cài hoa, một cô giúp việc và một kiều nữ thời thượng Soon Geum diện bộ bồ trị giá 180.000 USD (~ 370 triệu VND).
 

Bức ảnh trên làm dấy lên nhiều nhận xét trái chiều trong cộng đồng mạng: “Chẳng bao lâu nữa Soon Geum sẽ biến đổi thành tội phạm cho mà xem”, “6 sự thay đổi nhỏ nhưng đầy thú vị”hay“Dường như cô ấy hoàn toàn phù hợp với các phong cách dễ thương, gợi cảm, ngây thơ”.

 

Các phim khác

0

500 GB

1 T

1500 GB

2 TB

BẠN ĐÃ CHỌN:

0

 GB | Tổng Dung Lượng