Phim - The Avengers 3D - Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3D - 2012 - 3dsbs

The Avengers 3D

Giới Thiệu Phim

Tên phim:

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3D

Thể loại:

Phim 3D

Sản xuất:

2012

Kích thước:

15 GB

Chất lượng:

3dsbs

Phụ đề:

N

Đánh giá:

chọn phim

Quy tụ những người hùng đình đám của truyện tranh Marvel với kỹ xảo mãn nhãn, tác phẩm 220 triệu USD "The Avengers" xứng tầm là một siêu bom tấn giải trí của mùa phim hè năm nay. Phim về các siêu anh hùng luôn là một món không thể thiếu của "bữa tiệc" phim hè ở Hollywood. Mỗi năm, các nhà làm phim lại cho ra đời bao tác phẩm về những con người có các năng lực phi thường. Năm nay, Marvel Studio kết hợp với hãng Paramount tạo ra một bom tấn quy tụ những người hùng truyện tranh được hàng triệu khán giả yêu mến - Iron Man, Thor, Captain America, Black Widow, Nick Fury, Hawkeye và Hulk. Tất cả hợp lại thành một biệt đội siêu anh hùng trong mơ và cùng nhau chiến đấu bảo vệ cho Trái Đất

Trong phim có sự tham dự của các diễn viên Robert Downey Jr vai Tony Stark/Iron Man, Chris Hemsworth vai Thor, Scarlett Johansson vai Black Widow, Jermy Renner vai Hawkeye, Samuel L. Jackson vai Nick Fury, Cobie Smulders vai Maria Hill, Tom Hiddleston vai Loki, Mark Ruffalo vai Bruce Banner/The Hulk, Stellan Skarsgård vai Erik Selvig, Clark Gregg vai Agent Coulson và Chris Evans vai Capitan America.

The Avengers là một tập hợp những siêu anh hùng bao gồm: Captain America, Iron Man, Thor, Hulk,… Tuy nhiên, Captain America vẫn chưa công chiếu. Vì là tập hợp của một loạt siêu anh hùng trên nên việc đồng nhất về nhân vật cũng như cốt truyện, cách xây dựng là rất khó, điều đó nâng The Avengers trở thành một siêu phẩm hứa hẹn sẽ thu hút bất kỳ tín đồ nào của dòng phim này.


     
     
     
    

 

 

Các phim khác

0

500 GB

1 T

1500 GB

2 TB

BẠN ĐÃ CHỌN:

0

 GB | Tổng Dung Lượng